Kết quả tìm kiếm cho "vé vàng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 21529
Việt Nam liên tiếp giành 6 HCV trong ngày 16/12 để nâng thành tích lên thành 46 huy chương Vàng, 50 huy chương Bạc và 73 huy chương Đồng, đứng thứ 3 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cơ quan của QH, Văn phòng QH khẩn trương hoàn thiện, trình ký ban hành các luật, nghị quyết vừa được thông qua tại Kỳ họp thứ 10.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “tóc bạc nhiều là dấu hiệu nguy cơ ung thư”, khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là những người trẻ xuất hiện tóc bạc sớm.
Cũng theo ông Vũ Quang Khánh, Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn đang nghiên cứu đề xuất xây dựng khu thí điểm tiêu chuẩn hàng hóa "nhất địa lưỡng kiểm" trong xuất nhập khẩu.
Chân váy bút chì mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, một thiết kế kinh điển giúp nàng thể hiện phong thái chuyên nghiệp mà vẫn tôn lên sự sành điệu.
Đừng nghĩ áo blazer chỉ dành cho những buổi họp mặt trang trọng, món đồ này đã được 'tái sinh' với những thiết kế táo bạo và cá tính hơn, giúp người mặc nổi bật dù ở hoàn cảnh nào.
Sau một buổi tập nặng, cảm giác mồ hôi dính bết và nóng bức khiến nhiều người chỉ muốn vào phòng tắm ngay lập tức. Tuy nhiên, tắm quá sớm sau khi tập cường độ cao không phải là lựa chọn tốt cho quá trình phục hồi.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Áo dạ lông cừu, áo khoác lông mềm mại, áo khoác da nằm trong số những mẫu áo khoác sang trọng và đa năng dành cho mùa lạnh và mọi dịp cuối năm.
Chân váy ngắn là món đồ tôn dáng hiệu quả, giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự tin, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh thường ngày.
Chiều 15/12, Bộ Công an đã tổ chức Họp báo về công tác Công an năm 2025. Nhiều vấn đề nóng được dư luận xã hội quan tâm trong suốt thời gian qua đã được các cục nghiệp vụ của Bộ Công an thông tin.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.